Tăng cường truyền thông phòng, chống COVID-19; Chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19; Phòng, chống dịch bệnh mùa Đông - Xuân; Phòng chống bệnh liên cầu lợn trên người
Thứ Ba, 21/4/2015 - 11:37

Đáp ứng sự hài lòng của người bệnh ngay khi đến viện

  • |
T5g.org.vn - Bệnh viện Phổi Trung ương là bệnh viện chuyên khoa tuyến cao nhất về phổi, trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện là đơn vị thường trực điều hành và là đầu mối hợp tác quốc tế của Dự án phòng lao, là cơ sở thực hành đào tạo đại học và sau đại học trong lĩnh vực chuyên khoa. Trong thời gian qua, Bệnh viện đã thực hiện quyết liệt Đề án Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân. Ban chỉ đạo thực hiện Đề án đã được thành lập tại Bệnh viện với thành phần: Trưởng ban là Giám đốc; Ủy viên là lãnh đạo các khoa, phòng, tổ chức đoàn thể. Bệnh viện đã tổ chức tập huấn, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ, nhân viên, cải tiến quy trình, thủ tục khám chữa bệnh trong đó chú trọng khâu đón tiếp người bệnh. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đều được các cán bộ, nhân viên Bệnh viện niềm nở hướng dẫn, giải thích cụ thể, nhiệt tình những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều trị.
Người bệnh được tạo thuận lợi tối đa khi đến Bệnh viện

Toàn bộ các khoa, phòng trong Bệnh viện đã thực hiện đổi mới tinh thần, thái độ phục vụ theo chức năng, nhiệm vụ và đặc thù chuyên môn. Tất cả cán bộ, nhân viên đều cam kết thực hiện quy tắc giao tiếp ứng xử, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Bệnh viện Phổi Trung ương đã và đang hưởng ứng, thực hiện tích cực việc đổi mới tinh thần, thái độ phục vụ hướng đến xây dựng một bệnh viện kiểu mẫu trong đáp ứng sự hài lòng của bệnh nhân.        

Tin, ảnh: Quang Nguyễn

Tin khác

bộ y tế Bảo Sơn vietnnamnet sức khỏe & đời sống logo7 viettel y tế thế giới vnexpress

Lên đầu trang