Tăng cường truyền thông phòng, chống COVID-19; Chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19; Phòng, chống dịch bệnh mùa Đông - Xuân; Phòng chống bệnh liên cầu lợn trên người
Thứ Ba, 21/4/2015 - 11:37
  • Thông tư 45/2015/BYT

Bệnh viện Thận Hà Nội: Thân thiện, chuyên nghiệp hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Bệnh viện Thận Hà Nội: Thân thiện, chuyên nghiệp hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Bước qua cổng Bệnh viện Thận Hà Nội, ấn tượng đầu tiên của tôi là không gian yên tĩnh, sạch đẹp trái ngược hẳn với sự náo nhiệt ồn ào thường thấy ở một số bệnh viện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Tôi được hướng dẫn tận tình nơi gửi xe và đường dẫn đến các phòng làm việc. Sau đó tôi được một bảo vệ thông báo thủ tục đăng ký làm việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục, bạn bảo vệ dẫn tôi lên phòng làm việc của ThS.BS. Lê Thị Thanh Hương, Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện. Trước khi quay về vị trí để tiếp tục làm việc, bạn bảo vệ đã chào tôi và chúc tôi có một buổi làm việc hiệu quả. Trước khi phỏng vấn ThS.BS. Lê Thị Thanh Hương về việc Bệnh viện triển khai thực hiện Thông tư 45 của Bộ Y tế quy định về trang phục y tế, tôi đã hỏi về những ấn tượng ban đầu của mình, BS. Hương cho biết, những việc tôi chứng kiến chỉ là một trong những hoạt động mà tập thể Bệnh viện đã, đang triển khai để tạo ra môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp hướng tới sự hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây.

Xem tiếp
bộ y tế Bảo Sơn vietnnamnet sức khỏe & đời sống logo7 viettel y tế thế giới vnexpress

Lên đầu trang