Tăng cường truyền thông phòng, chống COVID-19; Chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19; Phòng, chống dịch bệnh mùa Đông - Xuân; Phòng chống bệnh liên cầu lợn trên người
Thứ Ba, 21/4/2015 - 11:37

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng các nhà giáo ngành Y tế nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

  • |
T5g.org.vn - Ngày 18/11/2019, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến dự buổi gặp mặt, chúc mừng các nhà giáo ngành Y tế nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Cùng tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo một số cục, vụ của Bộ Y tế và đặc biệt, có sự tham dự của nhiều thầy thuốc- nhà giáo lão thành ngành y.
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến ôn lại những kỷ niệm khi còn là sinh viên trường y với các thầy cô giáo, cũng như, bày tỏ tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, giúp cho ngành Y tế đạt được những bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc.

Đại diện các nhà giáo ngành Y tế tham dự buổi gặp mặt tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm
cùng Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến

Cũng trong dịp này, Bộ trưởng báo cáo với các nhà giáo lão thành những thay đổi của ngành Y tế trong tình hình mới: với việc đổi mới phong cách, thái độ của nhân viên y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người thầy thuốc trong mắt người bệnh; thành tựu về ứng dụng khoa học kỹ thuật trong công tác khám chữa bệnh; đổi mới cơ chế, phát triển y tế cơ sở để mọi người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao; nâng cao bap phủ BHYT toàn dân hướng đến nền y tế công bằng, hiệu quả.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng các nhà giáo ngành y

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Bộ trưởng gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà giáo lão thành và chúc các nhà giáo luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp cho ngành y tế, cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên cả hai lĩnh vực thầy giáo và thầy thuốc.

Như Hiển

Tin khác

bộ y tế Bảo Sơn vietnnamnet sức khỏe & đời sống logo7 viettel y tế thế giới vnexpress
Chúc mừng năm mới

Lên đầu trang