Tăng cường truyền thông phòng, chống COVID-19; Chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19; Phòng, chống dịch bệnh mùa Đông - Xuân; Phòng chống bệnh liên cầu lợn trên người
Thứ Ba, 21/4/2015 - 11:37

Hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

  • |
T5g.org.vn - Ngày 2.10.2015, tại Hà Nội, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiến hành Hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và ký cam kết giữa cán bộ viên chức với lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm; giữa lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm với Giám đốc Bệnh viện và giữa Giám đốc Bệnh viện với Bộ Y tế.
Lãnh đạo Bệnh viện ký cam kết với lãnh đạo Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam

Tham dự Hội nghị, về phía Bộ Y tế có: PGS. TS. Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế; BSCK II. Trần Thị Bích Hằng, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; đại diện một số vụ, cục, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, về phía Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương có: PGS. TS. Nguyễn Văn Kính, Giám đốc; các phó giám đốc; lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm; đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Bệnh viện.

Tại Hội nghị, trước sự chứng kiến của toàn thể đại biểu, đại diện ba khoa: Cấp cứu, Xét nghiệm, Khám bệnh đã ký cam kết với Ban giám đốc, Công đoàn Bệnh viện về nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm của cán bộ, bác sỹ, nhân viên các khoa trong công tác phục vụ người bệnh.

Tiếp sau đó, Giám đốc Nguyễn Văn Kính, đại diện Bệnh viện đã ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên với Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên, đại diện Bộ Y tế và Chủ tịch Trần Thị Bích Hằng, đại diện Công đoàn Y tế Việt Nam.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trực thuộc Bộ Y tế về lĩnh vực các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới. Với mục tiêu lấy sự hài lòng của người bệnh là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện, bên cạnh việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng cường giáo dục y đức và kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, viên chức của Bệnh viện và triển khai áp dụng các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị. Hiện nay, Bệnh viện  đã áp dụng Hệ thống chất lượng theo tiêu chẩn ISO 9001: 2008 tại tất cả các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện, riêng  Khoa Xét nghiệm còn đạt tiêu chuẩn ISO 15189: 2012.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS. TS. Nguyễn Thị Xuyên đánh giá cao những kết quả trong công tác chăm sóc, điều trị của Bệnh viện trong thời gian qua. Việc Bệnh viện tổ chức lễ ký kết về nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm phục vụ bệnh nhân với Bộ Y tế là tiêu biểu cho cam kết tiếp tục đổi mới, hướng tới việc chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn. Thứ trưởng mong Bệnh viện tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong hoạt động chuyên môn và trong chăm sóc người bệnh.

Tin, ảnh: Quang Nguyễn

Tin khác

bộ y tế Bảo Sơn vietnnamnet sức khỏe & đời sống logo7 viettel y tế thế giới vnexpress
Chúc mừng năm mới

Lên đầu trang