Tăng cường truyền thông phòng, chống COVID-19; Chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19; Phòng, chống dịch bệnh mùa Đông - Xuân; Phòng chống bệnh liên cầu lợn trên người
Thứ Ba, 21/4/2015 - 11:37

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ: Xây dựng mô hình tổ chăm sóc khách hàng

  • |
T5g.org.vn - Tuy mới được thành lập gần 1 năm nhưng Tổ Chăm sóc Khách hàng thuộc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Thọ đã chăm sóc, hướng dẫn cho hàng nghìn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện.

Tổ Chăm sóc Khách hàng hướng dẫn bệnh nhân thực hiện quy trình khám chữa bệnh

Tổ Chăm sóc Khách hàng với hơn 16 cán bộ, thuộc Phòng Quản lý Chất lượng của Bệnh viện đảm nhận các hoạt động hỗ trợ như Hướng dẫn thủ tục và quy trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân mới nhập viện; Hướng dẫn người bệnh đến các phòng khám, phòng xét nghiệm theo yêu cầu; Trợ giúp người bệnh nặng, người bệnh khuyết tật, người bệnh không có người thân; Giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; Ghi nhận ý kiến của người bệnh về việc chăm sóc, điều trị, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, thu thập những phản ánh của người bệnh báo cáo lên Ban Giám đốc Bệnh viện để kịp thời xử lý;Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ y tế…Đây là một trong những hoạt động hữu ích của nghề Công tác xã hội được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Đến nay, công việc của Tổ Chăm sóc Khách hàng đã đi vào nề nếp, đạt hiệu quả. Việc thành lập Tổ Chăm sóc Khách hàng đã làm người dân hài lòng khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện. Trong thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục chú trọng bồi dưỡng kỹ năng tư vấn, giao tiếp ứng xử cho đội ngũ Tổ Chăm sóc Khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của người bệnh.
 

Tổ Chăm sóc Khách hàng hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục vào khám chữa bệnh và thanh toán
 
Nguyễn Hiền 
Trung tâm Truyền thông GDSK Phú Thọ

Tin khác

bộ y tế Bảo Sơn vietnnamnet sức khỏe & đời sống logo7 viettel y tế thế giới vnexpress

Lên đầu trang