Tổ Chăm sóc Khách hàng hướng dẫn bệnh nhân thực hiện quy trình khám chữa bệnh
Tổ Chăm sóc Khách hàng với hơn 16 cán bộ, thuộc Phòng Quản lý Chất lượng của Bệnh viện đảm nhận các hoạt động hỗ trợ như Hướng dẫn thủ tục và quy trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân mới nhập viện; Hướng dẫn người bệnh đến các phòng khám, phòng xét nghiệm theo yêu cầu; Trợ giúp người bệnh nặng, người bệnh khuyết tật, người bệnh không có người thân; Giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; Ghi nhận ý kiến của người bệnh về việc chăm sóc, điều trị, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, thu thập những phản ánh của người bệnh báo cáo lên Ban Giám đốc Bệnh viện để kịp thời xử lý;Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ y tế…Đây là một trong những hoạt động hữu ích của nghề Công tác xã hội được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.
Trung tâm Truyền thông GDSK Phú Thọ