Tăng cường truyền thông phòng, chống COVID-19; Chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19; Phòng, chống dịch bệnh mùa Đông - Xuân; Phòng chống bệnh liên cầu lợn trên người
Thứ Ba, 21/4/2015 - 11:37
  • Quy tắc ứng xử

Kiểm tra Đánh giá chất lượng bệnh viện và công tác thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội

Kiểm tra Đánh giá chất lượng bệnh viện và công tác thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội

Ngày 1/12/2015, Đoàn công tác Sở Y tế Hà Nội do TS. Lưu Thị Liên, Phó Giám đốc Sở, Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” của thành phố Hà Nội đã đến kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và công tác thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội.

Xem tiếp

Tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác thực hiện Đề án “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác thực hiện Đề án “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được ngành Y tế xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng để củng cố niềm tin và sự hài lòng của bệnh nhân và gia đình họ, đó cũng là một phần quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đẩy mạnh công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Xem tiếp

Hội nghị “Hướng dẫn triển khai đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2015

Hội nghị “Hướng dẫn triển khai đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2015

Ngày 13/11/2015, tại Hà Nội, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) phối hợp với Cục Quản lý y, dược cổ truyền (Bộ Y tế) tổ chức Hội nghị “Hướng dẫn triển khai đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2015”. Hội nghị có sự tham dự của đại diện một số vụ, cục, bệnh viện, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế; đại diện các Sở Y tế, các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, các bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện y dược cổ truyền, các bệnh viện hạng 1 và một số bệnh viện tư nhân khu vực phía Bắc.

Xem tiếp

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 4 tháng 11 năm 2015, tại Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế đã tới dự.

Xem tiếp

Bắc Ninh: Triển khai kế hoạch và kí cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Bắc Ninh: Triển khai kế hoạch và kí cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Chiều 7/10, Sở Y tế Bắc Ninh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch và kí cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Đồng chí Nguyễn Hữu Thành - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam dự và chỉ đạo hội nghị.

Xem tiếp

Bệnh viện Nhi Trung ương: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ để thấy thêm nụ cười trên môi người bệnh

Bệnh viện Nhi Trung ương: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ để thấy thêm nụ cười trên môi người bệnh

Được sự giúp đỡ và nguồn tài trợ không hoàn lại của Chính phủ và nhân dân Thụy Điển, Bệnh viện Nhi Trung ương được khánh thành và đưa vào hoạt động ngày 16/3/1981. Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua mọi khó khăn, thác thức, đến nay, Bệnh viện là cơ sở đầu ngành về nhi khoa của cả nước với đội ngũ cán bộ, viên chức tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn giỏi, luôn hết lòng vì người bệnh. Là đơn vị đầu ngành lĩnh vực nhi khoa, Bệnh viện Nhi Trung ương luôn phải tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân trên khắp các miền tổ quốc đến khám và điều trị. Với số lượng lớn bệnh nhân như vậy, tình trạng quá tải bệnh viện là điều không thể tránh khỏi. Để khắc phục khó khăn này, trong những thời điềm mà công suất giường bệnh lên đến hơn 130%, Bệnh viện đã có lúc phải huy động cả những y, bác sĩ trong thời gian nghỉ phép cũng phải làm để phục vụ bệnh nhân, tất cả thay nhau “trực chiến” có khi đến gần 11h đêm. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng thực hiện một số giải pháp như: tăng cường hiệu quả điều trị nhằm giảm ngày nằm viện; kiểm soát số bệnh nhân nội trú 2 lần/ngày để có thể luân chuyển bệnh nhân giữa các khoa phòng; xây mới và cải tạo cơ sở vật chất. Bệnh viện đã từng bước giảm được tình trạng quá tải, giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và làm hài lòng người bệnh. Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong số những cơ sở y tế đầu tiên ký cam kết với Bộ Y tế không để xảy ra tình trạng bệnh nhân nằm ghép.

Xem tiếp

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 30/9/2015, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch và ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế; đồng chí Nguyễn Thị Minh, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam; đồng chí Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Xem tiếp

CÔNG TÁC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ  PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” TẠI BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ

CÔNG TÁC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” TẠI BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ

Trải qua 120 năm phát triển, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTƯ Huế) là một trong ba bệnh viện trọng điểm của cả nước đã triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao các chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ và ngành Y tế, góp phần quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Xem tiếp
1 2 3  
bộ y tế Bảo Sơn vietnnamnet sức khỏe & đời sống logo7 viettel y tế thế giới vnexpress

Lên đầu trang